0 - 120,000 đ        

10 Phòng khám Mắt Quận 10 uy tín nhất [TPHCM]

Phòng Khám Nam Khoa, Phụ Khoa Hồng Cường 87-89 Thành Thái chất lượng trong việc tư vấn sức khỏe: 10 Phòng khám Mắt Quận 10 uy tín nhất, kết quả chữa tốt, b.sĩ giỏi, nhân viên y tế nhiệt tình.

Đây là một số đánh giá của nhiều người từng gửi câu hỏi có liên quan đến vấn đề 10 Phòng khám Mắt Quận 10 uy tín nhất cũng như là từ những người đã tới đây đi khám và điều trị ở đây đang được truyền tai nhau. Vậy liệu Phòng Khám Hồng Cường tọa lạc ở 87-89 Thành Thái (Phường 14, Quận 10, TP.HCM) có thật sự tốt như lời đồn về việc tư vấn sức khỏe: 10 Phòng khám Mắt Quận 10 uy tín nhất? Hãy cùng nhau tham khảo bài viết 10 Phòng khám Mắt Quận 10 uy tín nhất sau đây.

Sơ lược về Phòng Khám Nam Khoa, Phụ Khoa Hồng Cường

Phòng Khám Đa Khoa Hồng Cường tại địa chỉ số 87 - 89 Thành Thái (Phường 14, Quận 10, TP.HCM), với phương châm “đặt sức khỏe của người bị mắc bệnh lên hàng đầu”. Vì vậy, toàn thể cán bộ nhân viên y tế tại đây đã không ngừng nỗ lực trong công tác khám chữa trị bệnh để mang lại kết quả chữa hàng đầu cho người bệnh.

Cùng với mục tiêu phấn đấu trở thành một cơ sở y tế đi đầu trong việc đến khám và chữa trị, Phòng Khám Hồng Cường đầu tư mạnh vào nâng cấp uy tín khám chữa bệnh với đội ngũ y dược sĩ giỏi, phục vụ dịch vụ y tế tận tình, tư vấn giải đáp vấn đề sức khỏe 10 Phòng khám Mắt Quận 10 uy tín nhất tận tâm, hiện đại hóa cơ sở vật chất, chú trọng dụng cụ được nhập khẩu tiên tiến và tối ưu nhất phục vụ đắc lực trong công tác đến khám cũng như chữa bệnh.

Phòng Khám Hồng Cường nổi bật với những hạng mục như: nam khoa, phụ khoa, bệnh lây truyền qua đường tình dục,... Hướng tới trở thành một cơ cơ quan quản lý y tế thăm khám chữa trị bệnh chất lượng, chăm sóc sức khỏe toàn diện của cộng đồng, mọi nhà.

Phòng Khám Hồng Cường là cơ cơ quan quản lý y tế tư nhân được thành lập với sứ mệnh mang lại trải nghiệm thăm khám và chữa trị bệnh uy tín hiệu quả nhất cho người mắc bệnh. Tọa lạc ngay vị trí trung tâm thành phố với không gian đến khám rộng lớn, sạch sẽ, thoáng mát, Phòng Khám Đa Khoa Hồng Cường ngày có khả năng tiếp nhận trên 200 người bị bệnh thuộc các chuyên khoa như: phụ khoa, vùng hậu môn - trực tràng, da liễu, tiết niệu - sinh dục…Phòng kiểm tra được thành lập dựa trên vai trò quan trọng của trình độ y b.sĩ. Do đó, hợp tác với Phòng Khám Nam Khoa, Phụ Khoa Hồng Cường là một số bác sĩ có rất nhiều kinh nghiệm, công tác tại một số bệnh viện tuyến đầu trên cả nước. bác sĩ có thâm niên chữa cho hàng nghìn ca bệnh rất khó cần khả năng chẩn đoán bệnh sớm nhưng vẫn đảm bảo yếu tố chính xác. Vì thế, Phòng Khám Tháng 8 mang tới phát đồ trị rút quá ngắn thời gian, hiệu quả cao tuy nhiên chi phí vô cùng nên chăng. chưa kể đến, bác sĩ và nhân viên y tế luôn coi trọng sức khỏe của người bị mắc bệnh. đi khám hướng dẫn tận tình, chu đáo để người bệnh cảm thấy an tâm, tự tin hơn trong suốt quá trình thăm khám trị bệnh.

10 Phòng khám Mắt Quận 10 uy tín nhất

  10 Phòng khám Mắt Quận 10 uy tín nhất là câu hỏi chung mà nhiều người đang đặt ra, nhất là lúc đứng trước thực trạng nay ngày một có nhiều người đang gặp phải một số vấn đề về mắt, đặc biệt là không chỉ các người đi làm mà các em học sinh, sinh viên cũng có tỷ lệ gặp phải nhiều hơn.

  Chính vì vậy, nếu các bạn đang sinh sống tại khu vực Quận 10 cũng như tìm kiếm địa chỉ kiểm tra sức khỏe mắt uy tín thì có thể tham khảo một vài chia sẻ dưới đây.

Phòng thăm khám sức khỏe Mắt Quận 10 uy tín của BS.CKII Đoàn Hồng Dung

  Đơn vị đầu tiên về cơ sở kiểm tra sức khỏe mắt uy tín tại khu vực quận 10 mà bài viết xin giới thiệu tới các bạn đó là phòng khám chuyên khoa của bác sĩ CKII Đoàn Hồng Dung.

  Cho đến hiện tại, b.sĩ CKII Đoàn Hồng Dung đang đảm nhiệm chức vụ Phó trưởng khoa Dịch kính – Võng mạc ở Bệnh viện Mắt TPHCM, điều này thể hiện được năng lực chuyên môn của bác và sự tín nhiệm của một số dược sĩ khác từ việc bác điều hành cũng như phân phối công việc cho họ.

  Bên cạnh đó, dược sĩ chuyên khoa Dung cũng có thành lập cơ sở kiểm tra sức khỏe bệnh riêng của mình ở khu vực quận 10 cũng như nơi đây cũng được đánh giá là thuộc top phòng khám uy tín và uy tín cao trong địa bàn. Tại đây cũng trang bị các máy móc và vật tư cần thiết sử dụng trong quá trình chẩn đoán cũng như điều trị, song song đó tuân thủ tốt các tiêu chuẩn vệ sinh do Bộ Y tế đề ra nên người dân hoàn toàn có thể yên tâm khi tới đây để khám một số vấn đề về mắt.

BS.CKII Đoàn Hồng Dung

  Sau đây là những dịch vụ ở cơ sở, bao gồm đo khúc xạ mắt, thông rửa lệ đạo, khám tổng quát về mắt, giải thích và thực hiện các thủ thuật điều trị bệnh ở mắt…

  Thông tin về cơ sở:

  • Địa điểm nằm ở số 45 đường Nguyễn Lâm, P6, Q10, Tphcm.
  • Giờ hoạt động sắp xếp theo lịch làm việc của bác sĩ, thường là diễn ra từ 16h - 19h vào T2 - T6 và T7 từ 7h - 11h, còn T5 và CN thì không làm việc.
  • Ngoài ra, có thể liên hệ để đặt hẹn qua số điện thoại: 092.622.5522

Khám Mắt Quận 10 uy tín tại phòng kiểm tra sức khỏe của BS.CKII Nguyễn Thế Hồ

  Được biết, hiện ở bác sĩ CKII Nguyễn Thế Hồ là người đang nắm giữ cương vị Trưởng khoa Mắt tại bệnh viện Trưng Vương, điều này thể hiện bác là một người vừa có giỏi chuyên môn lại giàu kinh nghiệm.

  Trong thời gian công tác ở bệnh viện, bác luôn là người chuyên gia y tế tận tâm, kỹ lưỡng và hết lòng trong quá trình khám và trị liệu cho người bị mắc bệnh , đó cũng chính là một số yếu tố để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng khách hàng cũng như khiến lượng người tìm tới phòng kiểm tra sức khỏe tư của bác cũng càng ngày càng đông hơn.

  Tại cơ sở phòng kiểm tra sức khỏe của bác có đầy đủ máy móc và vật tư thông dụng, nên ngoài các dịch vụ đo kiểm tra sức khỏe mắt cũng như làm kính mắt cơ bản, phòng thăm khám sức khỏe còn triển khai đưa ra lời khuyên cũng như trị liệu một số bệnh cơ bản ở mắt, gắp dị vật, thực hiện tiểu phẫu…

  Thông tin về cơ sở:

  • Vị Trí nằm tại số 42 đường Sư Vạn Hạnh, P12, Q10, Tphcm.
  • Hoạt động vào khung giờ ngoài hành chính là từ 17h - 19h30 vào một số ngày trong tuần kể cả CN.
  • Liên hệ qua số: 028.3865.0027

Phòng thăm khám sức khỏe của ThS. BS Phí Duy Tiến cung cấp dịch vụ thăm khám sức khỏe mắt uy tín ở Quận 10

  Ngoài hai cơ sở trên, một đơn vị khác cũng sở hữu dược sĩ chuyên khoa giỏi về chuyên khoa mắt mà chúng tôi muốn chia sẻ đến mọi người đó là phòng khám của chuyên gia y tế Phí Duy Tiến.

  Theo thông tin, hiện tại Thạc sĩ - Bác sĩ Phí Duy Tiến đang đảm nhiệm chức vụ Phó giám đốc ở bệnh viện Mắt TPHCM. Bên cạnh thời gian công tác ở bệnh viện, bác còn dành thời gian rảnh của mình để giúp đỡ cho người bệnh tìm tới bác tại phòng thăm khám sức khỏe riêng.

  Nơi đây được một số khách hàng nhận xét cao về uy tín nên cũng thuộc top phòng khám mắt uy tín tại vị trí quận 10. Bên trong có được đầu tư đủ máy móc sẵn sàng trong việc đáp ứng khâu kiểm tra sức khỏe cũng như trị liệu tùy thuộc trên tình hình của mỗi người bị mắc bệnh . Phối hợp cùng bác còn có đội ngũ nhân viên nhiệt tình, giải thích hết mình cũng như nỗ lực tạo cảm nhận thoải mái nhất cho người bị bệnh tại đây.

  Sau đây là những dịch vụ phổ biến ở phòng khám, bao gồm thăm khám sức khỏe và chữa trị các bệnh thường thấy tại mắt, thực hiện bơm rửa lệ đạo, phẫu thuật cắt bỏ túi lệ, thực hiện thủ thuật điều trị bong võng mạc…

  Thông tin về cơ sở:

  • Vị Trí nằm ở số 60 bis đường Ngô Quyền, P5, Q10, Tphcm.
  • Hoạt động vào khung giờ ngoài hành chính là từ 17h - 21h vào các ngày trong tuần kể cả CN.

  Tổng quan, nội dung bài viết đã gửi tới các bạn những kiến thức về 10 Phòng khám Mắt Quận 10 uy tín nhất để có thể tham khảo cũng như tìm tới lúc có thắc mắc về mắt. Thêm nữa, bạn cũng có thể liên hệ chúng tôi để tìm hiểu một số phòng kiểm tra sức khỏe uy tín về các lĩnh vực chuyên khoa khác qua số Đường Dây Nóng hay nhấp vào ĐƯA RA LỜI KHUYÊN KHÔNG MẤT PHÍ và để lại thông tin để được phản hồi sớm.

TRUNG TÂM ĐƯA RA LỜI KHUYÊN SỨC KHOẺ

(Được cơ quan y tế cấp phép hoạt động)

Điện thoại giải thích không tốn chi phí: 02873070666

Hỗ trợ online bấm >> TƯ VẤN KHÔNG MẤT PHÍ <<

https://suckhoedoisong24h.webflow.io/

Phòng khám đa khoa Hồng Cường chuyên tư vấn về 10 Phòng khám Mắt Quận 10 uy tín nhất

Phòng khám Đa khoa Hồng Cường là Phòng Khám được thành lập tùy trên mô hình chăm sóc sức khoẻ tiện nghi, tư vấn giải đáp 10 Phòng khám Mắt Quận 10 uy tín nhất miễn phí. Với thế mạnh trong kiểm tra cũng như trị đa dạng bệnh lý nam khoa, phụ khoa, tư vấn sức khỏe 10 Phòng khám Mắt Quận 10 uy tín nhất, da liễu, hậu mộn - trực tràng… Hồng Cường mỗi ngày có thể tiếp nhận đến vài trăm người mắc bệnh tại TP.HCM và các tỉnh thành lân cận như Bình Dương, Đồng Nai, Long An, Bà Rịa - Vũng Tàu, Tây Ninh, Bến Tre, Đồng Tháp

Các ưu điểm nổi bật của Phòng Khám Hồng Cường chẳng thể không nhắc đến như:

- Phòng Khám Hồng Cường là nơi quy tụ một số chuyên gia y tế đều được đào tạo chính quy, có kinh nghiệm lâu năm trong ngành, từng đảm nhiệm rất nhiều vị trí công tác ở một số bệnh viện cũng như có thời gian đi tu tập ở nước bên ngoài. Với trình độ chuyên môn cao cũng như công nghệ trị liệu hiện đại, một số dược sĩ sẽ dẫn ra chẩn đoán chính xác cũng như liệu pháp trị liệu hiệu quả cho từng người bị bệnh.

- Đội ngũ nhân viên y tế, y tá Phòng Khám Nam Khoa, Phụ Khoa nhiệt tình luôn lắng nghe và thông cảm chia sẻ mọi cảm xúc, giảm bớt hoang mang và lo lắng của căn bệnh mà người bị mắc bệnh đang mắc cần. Phòng Khám Nam Khoa, Phụ Khoa luôn đồng hành cùng người bị mắc bệnh trong suốt quá trình chữa, giải đáp mọi thắc mắc bất cứ lúc nào, Phòng Khám Nam Khoa, Phụ Khoa có chế độ lời khuyên online 24/7 hoàn toàn không tốn tiền.

- Phòng Khám được xây dựng theo mô hình bệnh viện quốc tế thu nhỏ, có đầy đủ các phòng khả năng như phòng chờ, Phòng Khám Nam Khoa, Phụ Khoa bệnh, phòng tiểu phẫu, phòng xét nghiệm, phòng nghỉ dưỡng,..

- tất cả chi phí thăm khám và chữa trị ở đây đều được công khai bảng giá niêm yết theo đúng quy định của cơ quan y tế đề ra. Chính vì thế, người mắc bệnh có thể hoàn toàn yên tâm khi đến dùng dịch vụ y tế ở đây.

- Nhằm đáp ứng nhu cầu thăm khám trị liệu bệnh ngoài giờ ngày càng tăng cao, thời gian hoạt động của Phòng Khám Nam Khoa, Phụ Khoa được sắp xếp linh hoạt từ 8h00 – 20h00 hầu hết những ngày trong tuần, kể cả ngày lễ, Tết. Vì vậy, người bị bệnh dù bận rộn công việc vẫn có khả năng thu xếp thời gian để đến khám nhanh chóng, hạn chế để xảy ra một số biến chứng nguy hiểm.

- Quy trình khám chữa bệnh 1 b.sĩ – 1 người bị bệnh không chỉ đảm bảo tính riêng tư mà còn giúp người bệnh có khả năng thoải mái và cởi mở hơn để chia sẻ với b.sĩ về một số căn bệnh thầm kín.

Trên đây là các thông tin liên quan tới Phòng Khám Hồng Cường 87-89 Thành Thái chất lượng sơ lược về uy tín Phòng Khám Nam Khoa, Phụ Khoa Hồng Cường. Mong rằng thông qua bài viết này sẽ giúp người dân hiểu rõ hơn về Hồng Cường cũng như sứ mệnh mang sức khỏe toàn diện cho gia đình Việt.

Tư vấn

Nguồn bài viết: http://hospital.xim.tv/

TIN TỨC KHÁC

Vui lòng đợi ...

Đặt mua sản phẩm

Xem nhanh sản phẩm