0 - 120,000 đ        

10 Phòng khám Mắt Quận 6 uy tín nhất [TPHCM]

Phòng Khám Hồng Cường 87-89 Thành Thái chất lượng trong việc tư vấn sức khỏe: 10 Phòng khám Mắt Quận 6 uy tín nhất, kết quả trị liệu tốt, bác sĩ giỏi, nhân viên y tế nhiệt tình.

Đây là những nhận xét của rất nhiều người từng gửi câu hỏi có liên quan đến vấn đề 10 Phòng khám Mắt Quận 6 uy tín nhất cũng như là từ những người đã tới đây đến khám cũng như trị liệu ở đây đang được truyền tai nhau. Vậy liệu Phòng Khám Hồng Cường tọa lạc tại 87-89 Thành Thái (Phường 14, Quận 10, TP.HCM) có thật sự tốt như lời đồn về việc tư vấn sức khỏe: 10 Phòng khám Mắt Quận 6 uy tín nhất? Hãy cùng nhau tham khảo nội dung 10 Phòng khám Mắt Quận 6 uy tín nhất dưới đây.

Sơ lược về Phòng Khám Nam Khoa, Phụ Khoa Hồng Cường

Phòng Khám Hồng Cường tại địa chỉ số 87 - 89 Thành Thái (Phường 14, Quận 10, TP.HCM), với phương châm “đặt sức khỏe của người mắc bệnh lên hàng đầu”. Chính vì thế, toàn thể cán bộ nhân viên y tế tại đây đã không ngừng nỗ lực trong công tác khám chữa trị bệnh để mang lại kết quả chữa trị hàng đầu cho người bị bệnh.

Cùng với mục tiêu phấn đấu trở thành một cơ sở y tế đi đầu trong việc đến khám cũng như điều trị, Phòng Khám Hồng Cường đầu tư mạnh vào nâng cấp chất lượng thăm khám trị bệnh với đội ngũ y dược sĩ chuyên khoa giỏi, phục vụ dịch vụ y tế tận tình, tư vấn giải đáp vấn đề sức khỏe 10 Phòng khám Mắt Quận 6 uy tín nhất tận tâm, hiện đại hóa cơ sở vật chất, chú trọng dụng cụ được nhập khẩu tiên tiến cũng như tối ưu nhất phục vụ đắc lực trong công tác đi khám và chữa bệnh.

Phòng Khám Hồng Cường nổi bật với các hạng mục như: nam khoa, phụ khoa, bệnh xã hội,... Hướng đến trở thành một cơ cơ quan quản lý y khoa kiểm tra trị bệnh chất lượng, chăm sóc sức khỏe toàn diện của mọi người, mọi nhà.

Phòng Khám Hồng Cường là cơ sở y tế tư nhân được thành lập với sứ mệnh mang lại trải nghiệm đi khám và điều trị bệnh uy tín hiệu quả nhất cho người bệnh. Tọa lạc ngay vị trí trung tâm thành phố với không gian đến khám rộng lớn, sạch sẽ, thoáng mát, Phòng Khám Hồng Cường ngày có khả năng tiếp nhận trên 200 người bệnh thuộc những chuyên khoa như: phụ khoa, tại vùng hậu môn - trực tràng, da liễu, tiết niệu - sinh dục…Phòng khám được thành lập dựa trên vai trò cần thiết của trình độ y bác sĩ. Do đó, hợp tác với Phòng Khám Nam Khoa, Phụ Khoa Hồng Cường là các b.sĩ có rất nhiều kinh nghiệm, công tác ở một số bệnh viện tuyến đầu trên cả nước. bác sĩ có thâm niên chữa trị cho hàng nghìn ca bệnh khó phải chức năng chẩn đoán bệnh nhanh chóng nhưng vẫn đảm bảo yếu tố chính xác. Do đó, Phòng Khám Nam Khoa, Phụ Khoa Tháng 8 mang tới phát đồ điều trị rút ngắn thời gian, hiệu quả cao nhưng chi phí vô cùng nên chăng. mặt khác, chuyên gia y tế và nhân viên y tế luôn coi trọng sức khỏe của người mắc bệnh. đi khám hướng dẫn tận tình, chu đáo để người bệnh cảm thấy rằng an tâm, tự tin hơn trong suốt quá trình kiểm tra điều trị bệnh.

10 Phòng khám Mắt Quận 6 uy tín nhất

  10 Phòng thăm khám sức khỏe Mắt Quận 6 uy tín nhất là việc làm cần thiết khi tìm ra mắt có dấu hiệu gặp vấn đề, nhất là ở trẻ nhỏ. Để nắm bắt cũng như kịp thời xử lý một số thắc mắc tại mắt, chúng tôi xin gửi đến mọi người các địa điểm Phòng thăm khám sức khỏe Mắt Quận 6 uy tín nhất ngay phần chia sẻ bên dưới.

Trung tâm Hoàng Khang kiểm tra sức khỏe mắt uy tín tại Quận 6

  Từ khi thành lập tới nay, đơn vị đã nhận được sự công nhận cũng như phản hồi tích cực từ phía các khách hàng đã từng sử dụng dịch vụ tại đây, trong đó bao gồm việc tư vấn, chẩn đoán và trị liệu các nghi vấn về mắt.

  Bên cạnh sự tham gia của đội ngũ các y chuyên gia mắt ưu tú và giàu kinh nghiệm, phòng khám còn đầu tư rất nhiều vào cơ sở vật chất và hệ thống máy móc ở đơn vị, nhờ đó mà xây dựng một môi trường y tế rộng rãi, khang trang và thoải mái cho những người bị bệnh lúc thăm khám bệnh, song song đó nhận được kết quả kiểm tra sức khỏe chính xác, chữa trị hiệu quả và nhanh chóng hồi phục lại thị lực ban đầu.

  Thông tin về cơ sở:

  Vị Trí nằm ở số 285 đường Bà Hom, P13, Q6, Tphcm.

  Giờ hoạt động là từ 7h - 20h30 vào một số ngày T2 - T7 và CN từ 7h - 11h30.

  Liên hệ đặt lịch qua số: 038.7766.816 - 090.998.2026

Khám Mắt Quận 6 uy tín ở phòng thăm khám sức khỏe của BS Võ Thị Thu Thảo

  Tiếp tục danh sách một số phòng khám mắt uy tín tại vị trí Quận 6 đó là một địa điểm không thể bỏ lỡ nằm trên đường Hậu Giang, P11 chính là phòng khám chuyên khoa mắt do dược sĩ Võ Thị Thu Thảo hình thành nên cũng như trực tiếp phụ trách chuyên môn.

  Bác sĩ Thu Thảo được biết đến là một trong một số vị chuyên gia mắt có chuyên môn sâu, vững tay nghề cũng như có nhiều kinh nghiệm trong quá trình làm việc. Khi thăm khám tại cơ sở, b.sĩ vừa thể hiện thái độ chuyên nghiệp, lại không kém phần chu đáo với người bị mắc bệnh thông qua một số cuộc trò chuyện nhẹ nhàng, giúp người mắc bệnh thoải mái trao đổi về triệu chứng cũng như vấn đề mà mình gặp phải. Từ đó giúp cho quá trình trị liệu diễn ra thuận lợi và mau chóng hơn.

BS Võ Thị Thu Thảo

  Tại đây cung cấp một số dịch vụ đa dạng về các vấn đề như chữa trị cận thị, trị đau mắt đỏ, tiêm tĩnh mạch, khám - mổ đục thuỷ tinh thể, điện võng mạc, kiểm tra mù màu, thăm khám sức khỏe mắt cho trẻ…

  Thông tin về cơ sở:

  Địa điểm nằm ở số 1095 đường Hậu Giang, P11, Q6, Tphcm.

  Giờ hoạt động là từ 7h - 21h vào các ngày T2 - CN.

Khám mắt ở phòng mạch của BS Nguyễn Ngọc Phùng

  Theo thông tin, bác sĩ Nguyễn Ngọc Phùng hiện đang công tác ở chuyên khoa Mắt của Bệnh viện Chợ Rẫy có tiếng tại khu vực Tphcm. Điều đó nói lên được sự thông thạo về kiến thức, nắm bắt thuần thục những kĩ thuật chuyên môn ở bác nhằm mang tới sự trị liệu tốt nhất cho một số người bệnh .

  Đến phòng kiểm tra sức khỏe của dược sĩ Phùng, ngoài việc trị trị, người bị bệnh sẽ được trao đổi về cách chăm sóc tại nhà để giúp thị lực được cải thiện tốt hơn. Với thái độ hoà nhã cũng như luôn nhẹ nhàng trong cách ứng xử, cơ sở kiểm tra sức khỏe mắt của dược sĩ Nguyễn Ngọc Phùng sẽ là điểm tới mà mọi người không thể nào bỏ qua lúc có nhu cầu tìm kiếm Phòng khám Mắt Quận 6 uy tín.

  Thông tin về cơ sở:

  Địa chỉ nằm tại số 271 đường Lê Quang Sung, P6, Q6, Tphcm.

  Phòng thăm khám sức khỏe mở cửa vào ngoài giờ hành chính là từ 17h - 20h vào một số ngày T2 - CN.

  Liên hệ đặt lịch qua số: 091.3637.230

Khám mắt ở cơ sở của BS. Nguyễn Đức Trường Xuân

  Đây cũng là một địa chỉ thăm khám sức khỏe chuyên khoa mắt nằm trên đường Hậu Giang do dược sĩ Nguyễn Đức Trường Xuân hình thành cũng như phụ trách chuyên môn.

  Bên cạnh b.sĩ Xuân là sự hỗ trợ của một số vị bác sĩ, chuyên viên y tế có thông tin về chuyên khoa, đã trải qua đào tạo bài bản cũng như nắm vững những kỹ thuật chuyên môn. Họ luôn giữ thái độ thân thiện cũng như vui vẻ lúc tiếp đón bệnh nhân , giải thích một số thắc mắc một cách nhẹ nhàng cũng như hướng đưa thận trọng một số lưu ý chăm sóc tại nhà sau lúc chữa trị đến cho khách hàng.

  Mặt khác,, một số dịch vụ tại cơ sở kiểm tra sức khỏe mắt của bác sĩ Xuân vô cùng đa dạng, bao gồm: Khám - mổ đục thuỷ tinh thể, kiểm tra mắt cho trẻ, test khả năng nhận thức màu sắc cho trẻ, chữa bệnh đau mắt hột, thực hiện những cách thức Epi-Lasik, Femto Lasik…

  Thông tin về cơ sở:

  Vị Trí nằm ở số 275A đường Hậu Giang, P5, Q6, Tphcm.

  Phòng thăm khám sức khỏe mở cửa vào ngoài giờ hành chính là từ 17h - 20h vào những ngày T2 - CN.

  Nhìn chung, nội dung bài viết đã chia sẻ tới mọi người các thông tin về 10 Phòng thăm khám sức khỏe Mắt Quận 6 uy tín nhất cũng như hy vọng đã giúp mọi người có được sự tham khảo hữu ích khi gặp phải nghi vấn liên quan. Nếu còn có nghi vấn nào khác, có thể gửi thông tin vào ĐƯA RA LỜI KHUYÊN KHÔNG MẤT PHÍ hoặc gọi vào số HOTLINE để được giúp đỡ trực tiếp và nhanh chóng.

TRUNG TÂM HỖ TRỢ SỨC KHOẺ

(Được cơ quan quản lý y khoa cấp phép hoạt động)

Điện thoại giải đáp không tốn phí: 02873070666

Hỗ trợ trực tuyến bấm >> ĐƯA RA LỜI KHUYÊN MIỄN PHÍ <<

https://suckhoedoisong24h.webflow.io/

Phòng khám đa khoa Hồng Cường chuyên tư vấn về 10 Phòng khám Mắt Quận 6 uy tín nhất

Phòng khám Đa khoa Hồng Cường là Phòng Khám Đa Khoa được thành lập căn cứ trên mô hình chăm sóc sức khoẻ tiện nghi, tư vấn giải đáp 10 Phòng khám Mắt Quận 6 uy tín nhất miễn phí. Với thế mạnh trong kiểm tra và trị đa dạng căn bệnh nam khoa, phụ khoa, tư vấn sức khỏe 10 Phòng khám Mắt Quận 6 uy tín nhất, da liễu, hậu mộn - trực tràng… Hồng Cường mỗi ngày có thể tiếp nhận đến vài trăm người mắc bệnh ở TP.HCM cũng như những tỉnh thành lân cận như Bình Dương, Đồng Nai, Long An, Bà Rịa - Vũng Tàu, Tây Ninh, Bến Tre, Đồng Tháp

Các ưu điểm nổi bật của Phòng Khám Hồng Cường không thể không nhắc đến như:

- Phòng Khám Nam Khoa, Phụ Khoa Hồng Cường là nơi quy tụ các chuyên gia y tế đều được đào tạo chính quy, có kinh nghiệm lâu năm trong ngành, từng đảm nhiệm khá nhiều khu vực công tác tại một số bệnh viện cũng như có thời gian đi tu tập ở nước ngoài. Với trình độ chuyên môn cao và công nghệ điều trị hiện đại, một số dược sĩ chuyên khoa sẽ đưa ra chẩn đoán chính xác và phác đồ chữa hiệu quả cho từng người mắc bệnh.

- Đội ngũ nhân viên y tế, y tá Phòng Khám Đa Khoa nhiệt tình luôn lắng nghe cũng như cảm thông chia sẻ mọi cảm xúc, giảm bớt hoang mang và trăn trở của căn bệnh mà người mắc bệnh đang mắc nên. Phòng Khám Nam Khoa, Phụ Khoa luôn đồng hành cùng người mắc bệnh trong suốt quá trình chữa trị, giải đáp mọi câu hỏi bất cứ khi nào, Phòng Khám Đa Khoa có chế độ lời khuyên online 24/7 hoàn toàn miễn phí.

- Phòng Khám được xây dựng theo mô hình bệnh viện quốc tế thu nhỏ, có đầy đủ các phòng khả năng như phòng chờ, Phòng Khám Nam Khoa, Phụ Khoa bệnh, phòng tiểu phẫu, phòng xét nghiệm, phòng nghỉ dưỡng,..

- hầu hết chi phí thăm khám và trị tại đây đều được công khai bảng giá niêm yết theo đúng quy định của cơ quan quản lý y tế đề ra. Vì thế, người bị mắc bệnh có khả năng hoàn toàn yên tâm khi đến sử dụng dịch vụ y tế tại đây.

- Nhằm đáp ứng nhu cầu khám trị bệnh bên ngoài giờ càng ngày càng tăng cao, thời gian hoạt động của Phòng Khám Nam Khoa, Phụ Khoa được sắp xếp linh hoạt từ 8h00 – 20h00 hầu hết một số ngày trong tuần, kể cả ngày lễ, Tết. Vì vậy, người bị bệnh dù bận rộn công việc vẫn có thể thu xếp thời gian để đi khám nhanh chóng, giảm thiểu để xảy ra một số hậu quả nghiêm trọng.

- Quy trình kiểm tra trị liệu bệnh 1 dược sĩ – 1 người bệnh không chỉ đảm bảo tính riêng tư mà còn giúp người bị bệnh có khả năng dễ chịu cũng như cởi mở hơn để chia sẻ với b.sĩ về những căn bệnh thầm kín.

Trên đây là các thông tin liên quan tới Phòng Khám Nam Khoa, Phụ Khoa Hồng Cường 87-89 Thành Thái chất lượng sơ lược về uy tín Phòng Khám Nam Khoa, Phụ Khoa Hồng Cường. Mong rằng qua nội dung này sẽ giúp người dân hiểu rõ hơn về Hồng Cường cũng như sứ mệnh mang sức khỏe toàn diện cho gia đình Việt.

Tư vấn

Nguồn bài viết: http://hospital.xim.tv/

TIN TỨC KHÁC

Vui lòng đợi ...

Đặt mua sản phẩm

Xem nhanh sản phẩm