0 - 120,000 đ        

10 Phòng khám Mắt Quận Tân Phú uy tín nhất [TPHCM]

Phòng Khám Nam Khoa, Phụ Khoa Hồng Cường 87-89 Thành Thái chất lượng trong việc tư vấn sức khỏe: 10 Phòng khám Mắt Quận Tân Phú uy tín nhất, kết quả chữa trị tốt, dược sĩ giỏi, nhân viên y tế nhiệt tình.

Đây là một số khảo sát của rất nhiều người từng gửi câu hỏi có liên quan đến vấn đề 10 Phòng khám Mắt Quận Tân Phú uy tín nhất cũng như là từ những người đã tới đây đến khám và trị ở đây đang được truyền tai nhau. Vậy liệu Phòng Khám Nam Khoa, Phụ Khoa Hồng Cường tọa lạc ở 87-89 Thành Thái (Phường 14, Quận 10, TP.HCM) có thật sự tốt như lời đồn về việc tư vấn sức khỏe: 10 Phòng khám Mắt Quận Tân Phú uy tín nhất? Hãy cùng nhau tham khảo nội dung bài viết 10 Phòng khám Mắt Quận Tân Phú uy tín nhất dưới đây.

Sơ lược về Phòng Khám Hồng Cường

Phòng Khám Nam Khoa, Phụ Khoa Hồng Cường ở địa chỉ số 87 - 89 Thành Thái (Phường 14, Quận 10, TP.HCM), với phương châm “đặt sức khỏe của người mắc bệnh lên hàng đầu”. Chính vì vậy, toàn thể cán bộ nhân viên y tế tại đây đã không ngừng nỗ lực trong công tác khám trị liệu bệnh để mang lại kết quả trị liệu tốt nhất cho người bị bệnh.

Cùng với mục tiêu phấn đấu trở thành một cơ cơ quan quản lý y tế đi đầu trong việc đến khám và điều trị, Phòng Khám Đa Khoa Hồng Cường đầu tư mạnh vào nâng cấp chất lượng kiểm tra trị bệnh với đội ngũ y b.sĩ giỏi, phục vụ dịch vụ y tế tận tình, tư vấn giải đáp vấn đề sức khỏe 10 Phòng khám Mắt Quận Tân Phú uy tín nhất tận tâm, hiện đại hóa cơ sở vật chất, chú trọng thiết bị được nhập khẩu tiên tiến cũng như tối ưu nhất phục vụ đắc lực trong công tác đến khám cũng như điều trị bệnh.

Phòng Khám Hồng Cường nổi bật với những hạng mục như: nam khoa, phụ khoa, bệnh xã hội,... Hướng đến trở thành một cơ cơ quan y tế kiểm tra trị bệnh uy tín, chăm sóc sức khỏe toàn diện của người dân, mọi nhà.

Phòng Khám Nam Khoa, Phụ Khoa Hồng Cường là cơ sở y tế tư nhân được thành lập với sứ mệnh mang lại trải nghiệm thăm khám và trị bệnh chất lượng hàng đầu cho người bị mắc bệnh. Tọa lạc ngay khu vực trung tâm thành phố với không gian đến khám rộng lớn, sạch sẽ, thoáng mát, Phòng Khám Nam Khoa, Phụ Khoa Hồng Cường ngày có khả năng tiếp nhận trên 200 người bị bệnh thuộc các chuyên khoa như: phụ khoa, ở hậu môn - trực tràng, da liễu, tiết niệu - sinh dục…Phòng kiểm tra được thành lập phụ thuộc trên vai trò cần thiết của trình độ y dược sĩ. Vì vậy, hợp tác với Phòng Khám Hồng Cường là những bác sĩ có nhiều kinh nghiệm, công tác tại những bệnh viện tuyến đầu trên cả nước. bác sĩ có thâm niên chữa trị cho hàng nghìn ca bệnh tương đối khó nên khả năng chẩn đoán bệnh nhanh chóng tuy nhiên vẫn đảm bảo yếu tố chính xác. Do đó, Phòng Khám Tháng 8 mang tới phát đồ chữa rút quá ngắn thời gian, hiệu quả cao tuy nhiên chi phí vô cùng nên chăng. thêm nữa, chuyên gia y tế và nhân viên y tế luôn coi trọng sức khỏe của người bị mắc bệnh. đến khám chỉ dẫn tận tình, chu đáo để người bệnh cảm thấy rằng an tâm, tự tin hơn trong suốt quá trình khám điều trị bệnh.

10 Phòng khám Mắt Quận Tân Phú uy tín nhất

10 Phòng khám Mắt Quận Tân Phú uy tín nhất sẽ được cung cấp tới bạn đọc ngay trong nội dung bài viết sau. Như chúng ta đã biết mắt là bộ phận quan trọng của cơ thể, giúp nhìn màu sắc cũng như sự di chuyển của mọi thứ xung quanh, cung cấp kiến thức cho não bộ để chuyển đổi. Để bảo vệ mắt đúng cách, nhất là lúc gặp những bệnh về mắt hãy nhanh chóng tới thăm khám ở chuyên khoa uy tín. Sau đây, xin chia sẻ tới những bạn danh sách các phòng kiểm tra sức khỏe mắt quận Tân Phú uy tín để tiện cho việc thăm khám cũng như trị liệu bệnh được hiệu quả hơn.

Phòng khám Mắt – BS. Trịnh Minh Thuận

Vị Trí: 11 Lê Lộ, Phường Phú Thạnh, Quận Tân Phú, Hồ Chí Minh

Thời gian làm việc: Thứ Hai – Chủ Nhật: 17:00 – 20:00

Bác sĩ Trịnh Minh Thuấn là chuyên gia y tế nhãn khoa có kiến thức chuyên môn giỏi, kinh nghiệm trong ngành dày dặn, phong thái luôn gần gũi, giản dị với người bệnh , luôn đặt y đức lên hàng đầu. Hầu hết bệnh nhân khám tại đây đều hài lòng với thái độ của bác sĩ. Phòng khám Mắt - Bác sĩ Trịnh Minh Thuấn là một trong một số phòng kiểm tra sức khỏe mắt có tiếng ở Tân Phú và những tại vùng lân cận.

Phòng kiểm tra sức khỏe Mắt – BS. Đinh Hữu Vân Quỳnh

Vị Trí: 53/38 Vườn Lài, phường Phú Thọ Hoà, Quận Tân Phú, Hồ Chí Minh

Thời gian làm việc: Thứ Hai – Chủ Nhật: 17:00 – 21:00

Phòng kiểm tra sức khỏe Mắt - Bác sĩ Đinh Hữu Vân Quỳnh là một trong những phòng khám mắt lớn trong hệ thống một số phòng khám mắt nổi tiếng tại Tân Phú và một số vùng lân cận. Bệnh nhân có thể đến đây để khám, điều trị cũng như chữa trị bệnh về mắt cũng như hoàn toàn yên tâm.

Phòng kiểm tra sức khỏe Mắt – BS. Nguyễn Thị Tú Uyên

Vị Trí: Số 5 Trương Vĩnh Ký, Phường Tân Thành, Quận Tân Phú, Hồ Chí Minh

Thời gian làm việc: Thứ Hai – Chủ Nhật: 17:00 – 20:00

Bác sĩ Nguyễn Thị Tú Uyên có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nhãn khoa. Hiện tại, chuyên gia y tế Tú Uyên công tác tại Bệnh viện Mắt TP.HCM cũng như điều hành một phòng kiểm tra sức khỏe tư ở nhà, một phòng kiểm tra sức khỏe mắt có tiếng ở huyện Tân Phú. Sở hữu phòng thăm khám sức khỏe mắt tay nghề cao với uy tín dịch vụ cao - Bác sĩ Nguyễn Thị Tú Uyên từ lâu đã trở thành địa điểm phòng thăm khám sức khỏe tin cậy của các bạn tại huyện Tân Phú.

Phòng khám Mắt – ThS.BS. Đinh Hữu Vân Quỳnh

Vị Trí: 53/38 Vườn Lài, Phường Phú Thọ Hòa, Quận Tân Phú, Hồ Chí Minh

Thời gian làm việc: Thứ Hai – Thứ Sáu: 17:30 – 19:30

Thạc sĩ - Bác sĩ Đinh Hữu Vân Quỳnh hiện đang công tác ở khoa Chẩn đoán hình ảnh - Bệnh viện Mắt Thành phố Hồ Chí Minh. Bác sĩ Quỳnh có nhiều kinh nghiệm kiểm tra sức khỏe trị bệnh do tiếp xúc với một số người bị mắc bệnh mắc nhiều bệnh khác nhau trong suốt một số năm hành nghề. Bác sĩ Quỳnh hiện đang phụ trách phòng khám mắt nổi tiếng tại quận Tân Phú.

Phòng khám ThS.BS. Đinh Hữu Vân Quỳnh có đội ngũ bác sĩ tận tâm, được đào tạo bài bản, cơ sở vật chất sạch sẽ, trang thiết bị máy móc hiện đại, phòng thăm khám sức khỏe sẽ là phòng thăm khám sức khỏe mắt uy tín, chất lượng cũng như là sự lựa chọn đầu ngành cho các bạn khi có nhu cầu sử dụng một số dịch vụ tư vấn, khám, trị các bệnh về mắt.

Phòng kiểm tra sức khỏe Mắt – BS.CKII. Đặng Trung Hiếu

Địa điểm: 200 Tân Quý, Phường Tân Quý, Quận Tân Phú, Hồ Chí Minh

Thời gian làm việc: Thứ Hai – Chủ Nhật: 17:00 – 20:00

Bác sĩ Đặng Trung Hiếu hiện đang công tác ở bệnh viện Nguyễn Tri Phương cũng như là một trong một số dược sĩ chuyên khoa nhãn khoa đầu ngành ở TP.Hồ Chí Minh. Bác sĩ Hiếu tư vấn cũng như khám một số nghi vấn về mắt: điều trị viêm kết mạc, đau mắt đỏ, viêm giác mạc, giảm thị lực, những bệnh về võng mạc, v.v. Với trình độ chuyên môn cao cũng như nhiều năm kinh nghiệm, những dược sĩ đã trực tiếp đi khám cũng như chữa trị cho khá nhiều bệnh nhân với kết quả ấn tượng và chiếm được sự tin tưởng của đông đảo người bệnh.

Phòng Khám Mắt Nổi Tiếng Quận Tân Phú - BS.CCII Đặng Trung Hiếu Với cơ sở vật chất hiện đại, trang thiết bị tiên tiến sẽ là sự lựa chọn hàng đầu cho phòng kiểm tra sức khỏe nổi tiếng và người dân đến thăm khám. Sử dụng dịch vụ giải đáp để khám cũng như trị liệu một số rối loạn về mắt

Vì vậy, chúng tôi hi vọng qua những kiến thức trên sẽ cung cấp cho người đọc những thông tin cần thiết về các địa điểm thăm khám sức khỏe mắt ở khu vực Tân Phú được nhiều người biết đến để bạn có thể tham khảo trước lúc quyết định khi đến thăm khám.

TRUNG TÂM GIẢI ĐÁP SỨC KHOẺ

(Được cơ quan quản lý y tế cho phép hoạt động)

Đường dây nóng giải thích không tốn phí: 02873070666

Giải thích online bấm >> CHO LỜI KHUYÊN KHÔNG MẤT PHÍ <<

https://suckhoedoisong24h.webflow.io/

Phòng khám đa khoa Hồng Cường chuyên tư vấn về 10 Phòng khám Mắt Quận Tân Phú uy tín nhất

Phòng khám Đa khoa Hồng Cường là Phòng Khám Đa Khoa được thành lập tùy trên mô hình chăm sóc sức khoẻ tiện nghi, tư vấn giải đáp 10 Phòng khám Mắt Quận Tân Phú uy tín nhất miễn phí. Với thế mạnh trong khám và điều trị đa dạng bệnh lý nam khoa, phụ khoa, tư vấn sức khỏe 10 Phòng khám Mắt Quận Tân Phú uy tín nhất, da liễu, hậu mộn - trực tràng… Hồng Cường mỗi ngày có khả năng tiếp nhận đến vài trăm bệnh nhân ở TP.HCM cũng như những tỉnh thành lân cận như Bình Dương, Đồng Nai, Long An, Bà Rịa - Vũng Tàu, Tây Ninh, Bến Tre, Đồng Tháp

Những ưu điểm nổi bật của Phòng Khám Đa Khoa Hồng Cường chẳng thể không nhắc đến như:

- Phòng Khám Hồng Cường là nơi quy tụ các chuyên gia y tế đều được đào tạo chính quy, có kinh nghiệm lâu năm trong ngành, từng đảm nhiệm nhiều khu vực công tác tại các bệnh viện cũng như có thời gian đi tu tập tại nước bên ngoài. Với trình độ chuyên môn cao cũng như công nghệ chữa trị hiện đại, một số b.sĩ sẽ dẫn ra chẩn đoán chính xác và đơn thuốc trị hiệu quả cho từng người mắc bệnh.

- Đội ngũ nhân viên y tế, y tá Phòng Khám Nam Khoa, Phụ Khoa nhiệt tình luôn lắng nghe cũng như cảm thông chia sẻ mọi cảm xúc, giảm bớt hoang mang và trăn trở của căn bệnh mà người bệnh đang mắc cần. Phòng Khám luôn đồng hành cùng người mắc bệnh trong suốt quá trình chữa trị, giải đáp mọi thắc mắc bất cứ lúc nào, Phòng Khám Đa Khoa có chế độ lời khuyên online 24/7 hoàn toàn không tốn tiền.

- Phòng Khám được xây dựng theo mô hình bệnh viện quốc tế thu nhỏ, có đầy đủ một số phòng khả năng như phòng chờ, Phòng Khám Đa Khoa bệnh, phòng tiểu phẫu, phòng xét nghiệm, phòng nghỉ dưỡng,..

- tất cả chi phí thăm khám cũng như trị liệu ở đây đều được công khai bảng giá niêm yết theo đúng quy định của cơ quan quản lý y tế đề ra. Vì vậy, người bị bệnh có thể hoàn toàn yên tâm lúc tới sử dụng dịch vụ y tế tại đây.

- Nhằm đáp ứng nhu cầu khám trị bệnh ngoài giờ ngày một tăng cao, thời gian hoạt động của Phòng Khám được sắp xếp linh hoạt từ 8h00 – 20h00 hầu hết một số ngày trong tuần, kể cả ngày lễ, Tết. Chính vì thế, người mắc bệnh dù bận rộn công việc vẫn có thể thu xếp thời gian để đi khám nhanh chóng, hạn chế để xảy ra một số hậu quả nguy hiểm.

- Quy trình khám trị liệu bệnh 1 chuyên gia y tế – 1 người bị mắc bệnh không chỉ đảm bảo tính riêng tư mà còn giúp người bệnh có thể thoải mái cũng như cởi mở hơn để chia sẻ với bác sĩ về một số căn bệnh tế nhị.

Trên đây là những thông tin liên quan đến Phòng Khám Đa Khoa Hồng Cường 87-89 Thành Thái chất lượng sơ lược về uy tín Phòng Khám Đa Khoa Hồng Cường. Mong rằng thông qua bài viết này sẽ giúp người dân hiểu rõ hơn về Hồng Cường cũng như sứ mệnh mang sức khỏe toàn diện cho gia đình Việt.

Tư vấn

Nguồn bài viết: http://hospital.xim.tv/

TIN TỨC KHÁC

Vui lòng đợi ...

Đặt mua sản phẩm

Xem nhanh sản phẩm