0 - 120,000 đ        

10 Phòng khám tư nhân Quận 10 uy tín nhất [TPHCM]

Phòng Khám Đa Khoa Hồng Cường 87-89 Thành Thái uy tín trong việc tư vấn sức khỏe: 10 Phòng khám tư nhân Quận 10 uy tín nhất, kết quả trị tốt, chuyên gia y tế giỏi, nhân viên y tế nhiệt tình.

Đây là những khảo sát của rất nhiều người từng gửi câu hỏi có liên quan đến vấn đề 10 Phòng khám tư nhân Quận 10 uy tín nhất cũng như là từ những người đã đến đây đến khám cũng như chữa ở đây đang được truyền tai nhau. Vậy liệu Phòng Khám Nam Khoa, Phụ Khoa Hồng Cường tọa lạc tại 87-89 Thành Thái (Phường 14, Quận 10, TP.HCM) có thật sự tốt như lời đồn về việc tư vấn sức khỏe: 10 Phòng khám tư nhân Quận 10 uy tín nhất? Hãy cùng nhau tham khảo nội dung bài viết 10 Phòng khám tư nhân Quận 10 uy tín nhất bên dưới.

Sơ lược về Phòng Khám Hồng Cường

Phòng Khám Hồng Cường tại địa chỉ số 87 - 89 Thành Thái (Phường 14, Quận 10, TP.HCM), với phương châm “đặt sức khỏe của người bị mắc bệnh lên hàng đầu”. Chính vì thế, toàn thể cán bộ nhân viên y tế ở đây đã không ngừng nỗ lực trong công tác khám chữa trị bệnh để mang lại kết quả chữa hiệu quả nhất cho người bệnh.

Cùng với mục tiêu phấn đấu trở thành một cơ cơ quan y tế đi đầu trong việc thăm khám cũng như chữa trị, Phòng Khám Nam Khoa, Phụ Khoa Hồng Cường đầu tư mạnh vào nâng cấp uy tín thăm khám chữa trị bệnh với đội ngũ y dược sĩ giỏi, phục vụ dịch vụ y tế tận tình, tư vấn giải đáp vấn đề sức khỏe 10 Phòng khám tư nhân Quận 10 uy tín nhất tận tâm, hiện đại hóa cơ sở vật chất, chú trọng dụng cụ được nhập khẩu tiên tiến và tối ưu nhất phục vụ đắc lực trong công tác đi khám và trị liệu bệnh.

Phòng Khám Hồng Cường nổi bật với các hạng mục như: nam khoa, phụ khoa, bệnh truyền nhiễm xã hội,... Hướng tới trở thành một cơ cơ quan quản lý y tế thăm khám điều trị bệnh chất lượng, chăm sóc sức khỏe toàn diện của cộng đồng, mọi nhà.

Phòng Khám Nam Khoa, Phụ Khoa Hồng Cường là cơ cơ quan quản lý y tế tư nhân được thành lập với sứ mệnh mang lại trải nghiệm đi khám cũng như chữa trị bệnh uy tín hiệu quả nhất cho người bị mắc bệnh. Tọa lạc ngay vị trí trung tâm thành phố với không gian đi khám rộng lớn, sạch sẽ, thoáng mát, Phòng Khám Hồng Cường ngày có khả năng tiếp nhận trên 200 người bệnh thuộc các chuyên khoa như: phụ khoa, hậu môn - trực tràng, da liễu, tiết niệu - sinh dục…Phòng kiểm tra được thành lập căn cứ trên vai trò quan trọng của trình độ y dược sĩ. Chính vì thế, hợp tác với Phòng Khám Hồng Cường là các bác sĩ có rất nhiều kinh nghiệm, công tác tại một số bệnh viện tuyến đầu trên cả nước. bác sĩ có thâm niên chữa cho hàng nghìn ca bệnh rất khó nên khả năng chẩn đoán bệnh sớm nhưng vẫn đảm bảo yếu tố chính xác. Vậy nên, Phòng Khám Nam Khoa, Phụ Khoa Tháng 8 mang đến phát đồ trị rút rất ngắn thời gian, hiệu quả cao tuy nhiên chi phí vô cùng phải chăng. ngoài ra, dược sĩ chuyên khoa và nhân viên y tế luôn coi trọng sức khỏe của bệnh nhân. đến khám hướng dẫn tận tình, chu đáo để người bị mắc bệnh cho rằng an tâm, tự tin hơn trong suốt quá trình thăm khám chữa bệnh.

10 Phòng khám tư nhân Quận 10 uy tín nhất

  10 Phòng khám tư nhân Quận 10 uy tín nhất là nội dung bài viết tổng hợp về các địa điểm khám bệnh nằm tại vị trí Quận 10 được nhiều người dân tin tưởng và tìm tới mỗi lúc gặp vấn đề về sức khoẻ.

Sơ lược về tình hình và tìm kiếm nơi kiểm tra sức khỏe sức khoẻ ở quận 10

  So với một số nơi khác, Quận 10 nằm tại vị trí trung tâm của Tphcm, nơi đây là một trong một số địa bàn khá phát triển về nhiều lĩnh vực, bao gồm có lĩnh vực về ngành y khoa. Điều đó thể hiện qua việc nơi đây là khu vực có xây dựng nhiều cơ sở kiểm tra sức khỏe từ bệnh viện công như bệnh viện 115 cho đến phòng thăm khám sức khỏe tư.

  Tuy nhiên, vì sự xuất hiện của quá nhiều cơ sở nên đôi lúc sẽ gây ra những thắc mắc bất cập trong khâu chẩn đoán cũng như điều trị, đặc biệt là về tay nghề dược sĩ chuyên khoa làm cho cho kết quả kiểm tra sức khỏe không chính xác, hoặc là xác định sai bệnh làm cho cho việc chữa trị không đem lại hiệu quả…

  Chính vì thế, để giúp cho các bạn có thể được các thông tin về một số cơ cơ quan y tế uy tín nhất tại vị trí Quận 10, từ đó có được sự yên tâm cũng như hồi phục sức khoẻ tốt khi đi khám. Bài viết bên dưới của chúng tôi xin chia sẻ các phòng khám tư nhân uy tín tại Quận 10 để mọi người có thể tham khảo.

Đa khoa Medic Quận 10

  Đơn vị này được hình thành từ một số năm 2000 với ưu thế lớn nhất đó chính là luôn duy trì tốt một số dịch vụ đi khám cũng như kết quả mang đến sau đó cũng như hiệu quả trong chữa trị để giúp bệnh nhân tìm lại sức khoẻ về sau. Tất cả đều là nhờ vào sự giúp đỡ của đội ngũ các vị bác sĩ, bác sĩ chuyên khoa ưu tú cũng như giàu kinh nghiệm, kèm theo đó là sự phối hợp của các trang bị máy móc y tế nhập khẩu dùng trong quá trình.

  Thông tin liên hệ:

  Địa điểm cơ sở nằm số 254 đường Hòa Hảo, P4, Q10, Tphcm.

  Giờ hoạt động: Sáng từ 4h tới 17h từ T2 - T7, CN cũng như lễ thì mở cửa từ 4h - 12h.

  Điện thoại liên lạc: 0283.9270.284

Phòng kiểm tra sức khỏe đa khoa BV đại học Y Dược I

  Ra đời từ năm 2018, với mục đích vẫn là đem đến những dịch vụ chăm sóc sức khoẻ chất lượng hiệu quả nhất tới cho người dân. Đồng thời, nhằm đem đến sự tiện ích, thuận lợi về mặt thời gian và cải thiện mức độ hài lòng về uy tín trong phong cách phục vụ.

  Nơi đây đã được xây dựng tùy trên mô hình hợp tác giữa một số nhà đầu tư cùng sự góp mặt của một số b.sĩ tới từ BV đại học Y Dược nhằm duy trì tốt các yếu tố về chất lượng chuyên môn và thiết bị trong quá trình sử dụng, với chủ trương chính vẫn là đề cao hiệu quả trị liệu mà khách hàng nhận được.

  Thông tin liên hệ:

  Địa chỉ cơ sở nằm số 22 đường Dương Quang Trung, P12, Q10, Tphcm.

  Giờ hoạt động: Sáng từ 7h30 tới 16h30 từ T2 - T6, T7 là từ 7h30 - 12h cũng như người dân có thể liên hệ trước để đặt lịch hẹn thăm khám sức khỏe cũng như tránh chờ đợi.

  Điện thoại liên lạc: 1800.6023

Phòng thăm khám sức khỏe Đa khoa Hồng Cường

  Đơn vị được thành lập nhằm mục đích giảm thiểu tình hình quá tải ở một số bệnh viện công. Đồng thời, với mong muốn đem đến cho một số khách hàng một số trải nghiệm hiệu quả nhất trong quá trình đi khám. Phòng thăm khám sức khỏe đã được xây dựng cũng như phát triển với lịch sử hơn 20 năm, trong đó các chuyên khoa trọng yếu đó chính là về lĩnh vực chăm sóc sức khoẻ sinh sản nam nữ và một số bệnh lý xã hội.

  Dưới sự hỗ trợ của một đội ngũ dược sĩ cùng các bác sĩ chuyên khoa ưu tú, giàu kinh nghiệm cũng như trải qua đào tạo tại một số cơ sở lớn tại trong cũng như ngoài nước, đồng thời họ luôn duy trì cái tâm của một người b.sĩ trong sự nghiệp phục vụ và gìn giữ sức khoẻ của người mắc bệnh .

  Một điểm cộng nữa của nơi đây đó là không gian thoáng mát, sạch sẽ với hệ thống trang thiết bị tân tiến cho ra kết quả nhanh chóng. Đồng thời, bệnh nhân còn được đưa ra lời khuyên một số cách thức điều trị mới nhất được phát triển từ các nước phương tây, nhờ đó mà đem lại hiệu quả sớm trong chữa trị và hồi phục. Mặt khác, các mức phí ở đây đã được niêm yết và công khai với bệnh nhân trước khi cân nhắc quyết định thực hiện.

  Thông tin liên hệ:

  Địa điểm cơ sở nằm số 202 đường Tô Hiến Thành, P15, Q10, Tphcm.

  Giờ hoạt động: Phòng thăm khám sức khỏe mở cửa xuyên suốt từ 8h - 20h vào hầu hết một số ngày trong tuần kể cả lễ, Tết cũng như có thể liên hệ đặt lịch hẹn kiểm tra sức khỏe để tránh phải chờ đợi.

  Điện thoại liên lạc: 028.6285.7515

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA HỒNG CƯỜNG

(Được sở y tế cấp phép hoạt động)

Đường dây nóng tư vấn không mất phí: 02873070666

Giải đáp online bấm >> GIẢI ĐÁP KHÔNG TỐN PHÍ <<

https://suckhoedoisong24h.webflow.io/

  Toàn bộ một số kiến thức về 10 Phòng kiểm tra sức khỏe đa khoa Quận 10 uy tín nhất đã được liệt kê ở bài viết trên. Hy vọng nội dung bài viết đã giúp các bạn có được sự lựa chọn phù hợp. Nếu còn có câu hỏi nào khác, hay có nhu cầu hẹn lịch kiểm tra sức khỏe tại Hồng Cường, có thể gửi thông tin vào CHO LỜI KHUYÊN MIỄN PHÍ hoặc gọi vào số Đường Dây Nóng để được hỗ trợ trực tiếp và nhanh chóng.

Phòng khám đa khoa Hồng Cường chuyên tư vấn về 10 Phòng khám tư nhân Quận 10 uy tín nhất

Phòng khám Đa khoa Hồng Cường là Phòng Khám Nam Khoa, Phụ Khoa được thành lập căn cứ trên mô hình chăm sóc sức khoẻ tiện nghi, tư vấn giải đáp 10 Phòng khám tư nhân Quận 10 uy tín nhất miễn phí. Với thế mạnh trong kiểm tra cũng như chữa đa dạng căn bệnh nam khoa, phụ khoa, tư vấn sức khỏe 10 Phòng khám tư nhân Quận 10 uy tín nhất, da liễu, hậu mộn - trực tràng… Hồng Cường mỗi ngày có khả năng tiếp nhận đến vài trăm người mắc bệnh ở TP.HCM cũng như những tỉnh thành lân cận như Bình Dương, Đồng Nai, Long An, Bà Rịa - Vũng Tàu, Tây Ninh, Bến Tre, Đồng Tháp

Những ưu điểm nổi bật của Phòng Khám Hồng Cường không thể không nhắc tới như:

- Phòng Khám Nam Khoa, Phụ Khoa Hồng Cường là nơi quy tụ các dược sĩ chuyên khoa đều được đào tạo chính quy, có kinh nghiệm lâu năm trong ngành, từng đảm nhiệm khá nhiều vị trí công tác ở những bệnh viện và có thời gian đi tu tập tại nước bên ngoài. Với trình độ chuyên môn cao cũng như công nghệ điều trị hiện đại, một số b.sĩ sẽ đưa ra chẩn đoán chính xác và liệu pháp trị hiệu quả cho từng người bị mắc bệnh.

- Đội ngũ nhân viên y tế, y tá Phòng Khám nhiệt tình luôn lắng nghe cũng như thông cảm chia sẻ mọi cảm xúc, giảm bớt hoang mang cũng như trăn trở của căn bệnh mà người mắc bệnh đang mắc cần. Phòng Khám luôn đồng hành cùng người bị mắc bệnh trong suốt quá trình trị liệu, giải đáp mọi thắc mắc bất cứ lúc nào, Phòng Khám có chế độ lời khuyên online 24/7 hoàn toàn không tốn tiền.

- Phòng Khám được xây dựng theo mô hình bệnh viện quốc tế thu nhỏ, có đầy đủ những phòng khả năng như phòng chờ, Phòng Khám bệnh, phòng tiểu phẫu, phòng xét nghiệm, phòng nghỉ dưỡng,..

- hầu hết chi phí khám cũng như chữa trị ở đây đều được công khai bảng giá niêm yết theo đúng quy định của cơ quan quản lý y tế đề ra. Do đó, người bệnh có khả năng hoàn toàn yên tâm lúc đến dùng dịch vụ y tế tại đây.

- Nhằm đáp ứng nhu cầu thăm khám chữa bệnh ngoài giờ ngày càng tăng cao, thời gian hoạt động của Phòng Khám Đa Khoa được sắp xếp linh hoạt từ 8h00 – 20h00 tất cả một số ngày trong tuần, kể cả ngày lễ, Tết. Vậy nên, người bệnh dù bận rộn công việc vẫn có khả năng thu xếp thời gian để đi khám nhanh chóng, hạn chế để xảy ra các biến chứng nghiêm trọng.

- Quy trình thăm khám trị liệu bệnh 1 chuyên gia y tế – 1 người bệnh không chỉ đảm bảo tính riêng tư mà còn giúp bệnh nhân có khả năng thoải mái cũng như cởi mở hơn để chia sẻ với bác sĩ về những căn bệnh thầm kín.

Trên đây là các thông tin liên quan tới Phòng Khám Nam Khoa, Phụ Khoa Hồng Cường 87-89 Thành Thái chất lượng sơ lược về uy tín Phòng Khám Nam Khoa, Phụ Khoa Hồng Cường. Mong rằng thông qua nội dung này sẽ giúp người dân hiểu rõ hơn về Hồng Cường cũng như sứ mệnh mang sức khỏe toàn diện cho gia đình Việt.

Tư vấn

Nguồn bài viết: http://hospital.xim.tv/

TIN TỨC KHÁC

Vui lòng đợi ...

Đặt mua sản phẩm

Xem nhanh sản phẩm