0 - 120,000 đ        

12 Cách chữa viêm âm đạo tại nhà hiệu quả nhất [TPHCM]

Phòng Khám Hồng Cường 87-89 Thành Thái uy tín trong việc tư vấn sức khỏe: 12 Cách chữa viêm âm đạo tại nhà hiệu quả nhất, kết quả trị liệu tốt, bác sĩ giỏi, nhân viên y tế nhiệt tình.

Đây là các đánh giá của rất nhiều người từng gửi câu hỏi có liên quan đến vấn đề 12 Cách chữa viêm âm đạo tại nhà hiệu quả nhất cũng như là từ những người đã đến đây thăm khám cũng như chữa ở đây đang được truyền tai nhau. Vậy liệu Phòng Khám Đa Khoa Hồng Cường tọa lạc ở 87-89 Thành Thái (Phường 14, Quận 10, TP.HCM) có thật sự tốt như lời đồn về việc tư vấn sức khỏe: 12 Cách chữa viêm âm đạo tại nhà hiệu quả nhất? Hãy cùng nhau tham khảo bài viết 12 Cách chữa viêm âm đạo tại nhà hiệu quả nhất bên dưới.

Sơ lược về Phòng Khám Hồng Cường

Phòng Khám Đa Khoa Hồng Cường tại địa chỉ số 87 - 89 Thành Thái (Phường 14, Quận 10, TP.HCM), với phương châm “đặt sức khỏe của người bệnh lên hàng đầu”. Chính vì vậy, toàn thể cán bộ nhân viên y tế ở đây đã không ngừng nỗ lực trong công tác thăm khám điều trị bệnh để mang lại kết quả chữa tốt nhất cho người bệnh.

Cùng với mục tiêu phấn đấu trở thành một cơ cơ quan quản lý y khoa đi đầu trong việc đi khám cũng như điều trị, Phòng Khám Nam Khoa, Phụ Khoa Hồng Cường đầu tư mạnh vào nâng cấp chất lượng kiểm tra chữa trị bệnh với đội ngũ y dược sĩ giỏi, phục vụ dịch vụ y tế tận tình, tư vấn giải đáp vấn đề sức khỏe 12 Cách chữa viêm âm đạo tại nhà hiệu quả nhất tận tâm, hiện đại hóa cơ sở vật chất, chú trọng thiết bị được nhập khẩu tiên tiến cũng như tối ưu nhất phục vụ đắc lực trong công tác đi khám và điều trị bệnh.

Phòng Khám Đa Khoa Hồng Cường nổi bật với các hạng mục như: nam khoa, phụ khoa, bệnh xã hội,... Hướng đến trở thành một cơ cơ quan quản lý y tế khám chữa bệnh uy tín, chăm sóc sức khỏe toàn diện của mọi người, mọi nhà.

Phòng Khám Hồng Cường là cơ cơ quan y tế tư nhân được thành lập với sứ mệnh mang lại trải nghiệm đến khám và trị liệu bệnh uy tín hiệu quả nhất cho người bệnh. Tọa lạc ngay khu vực trung tâm thành phố với không gian đến khám rộng lớn, sạch sẽ, thoáng mát, Phòng Khám Nam Khoa, Phụ Khoa Hồng Cường ngày có thể tiếp nhận trên 200 người bị bệnh thuộc những chuyên khoa như: phụ khoa, hậu môn - trực tràng, da liễu, tiết niệu - sinh dục…Phòng khám được thành lập tùy trên vai trò cần thiết của trình độ y dược sĩ. Chính vì thế, hợp tác với Phòng Khám Đa Khoa Hồng Cường là các chuyên gia y tế có rất nhiều kinh nghiệm, công tác tại một số bệnh viện tuyến đầu trên cả nước. bác sĩ có thâm niên chữa trị cho hàng nghìn ca bệnh khó cần khả năng chẩn đoán bệnh sớm nhưng vẫn đảm bảo yếu tố chính xác. Vì vậy, Phòng Khám Tháng 8 mang đến phát đồ trị rút ngắn thời gian, hiệu quả cao tuy nhiên chi phí vô cùng nên chăng. mặt khác, bác sĩ và nhân viên y tế luôn coi trọng sức khỏe của người bị bệnh. đến khám chỉ dẫn tận tình, chu đáo để người bệnh cảm thấy rằng an tâm, tự tin hơn trong suốt quá trình thăm khám trị bệnh.

12 Cách chữa viêm âm đạo tại nhà hiệu quả nhất

12 Cách chữa viêm vùng kín tại nhà tốt nhất là kiến thức được nhiều chị em quan tâm. Viêm vùng kín là một trong những bệnh phụ nữ phổ biến, nhiều chị em gặp phải hiện nay. Bệnh tuy không quá nguy hiểm và có thể trị liệu bằng nhiều phương thức khác nhau. Dưới đây là các gợi ý mẹo hoặc chữa trị viêm âm đạo hiệu quả tại nhà mà chị em có thể tham khảo.

Cách điều trị viêm vùng kín bằng probiotics

Probiotics là vi sinh vật sống được đánh giá là mang lại nhiều công dụng cho nam giới. Theo các nghiên cứu năm 2014 đã cho thấy, việc dùng probiotics mỗi ngày có thể giúp chữa trị và phòng ngừa viêm âm đạo do ký sinh trùng dẫn đến rất hiệu quả.

Chị em có thể sử dụng probiotics để khắc phục tình trạng viêm vùng kín ở nhà bằng cách sau:

Tăng cường những mẫu thực phẩm giàu probiotic như sữa chua, dưa cải bắp, kim chi, nấm sữa Kefir,...vào chế độ ăn hàng ngày sẽ giúp chị em phòng ngừa được nguy cơ viêm vùng kín và cải thiện trường hợp bệnh được hiệu quả. Về liều lượng chị em có thể tham khảo qua ý kiến b.sĩ để được tư vấn tốt nhất.

Theo khuyên rằng từ bác sĩ chuyên khoa: việc sử dụng probiotics chỉ đem lại công dụng nếu như được tiêu thụ ở mức vừa phải, do đó việc bổ sung quá nhiều lợi khuẩn sẽ dễ đưa tới tình trạng mất cân bằng lợi khuẩn trong đường ruột, dẫn tới chứng rối loạn tiêu hóa.

Cách chữa viêm vùng kín ở nhà bằng tỏi

Tỏi không chỉ được biết đến là gia vị quen thuộc trong mọi gian bếp, mà trong Đông y còn được xem là mẫu thuốc quý. Nhờ vào hoạt tính kháng khuẩn cao có trong tỏi giúp cơ thể tăng tỉ lệ chống lại một số nghi vấn bệnh lý về nhiễm trùng. Trên thực tế, vẫn chưa có nghiên cứu nào cho thấy tỏi có thể thay thế những dòng để chữa trị viêm vùng kín do tạp khuẩn gây ra.

Cách sử dụng tỏi điều trị viêm âm đạo tại nhà cực kì đơn giản, chị em ăn trực tiếp những tép tỏi sống hay thêm nó vào làm gia vị cho các món ăn hàng ngày. Lưu ý, chị em không thể nào để tỏi trực tiếp vào âm đạo, điều này có thể làm bỏng rát âm đạo.

Tuy việc trị liệu viêm vùng kín tại nhà bằng tỏi là một phương thức vô cùng an toàn và hiệu quả. Nhưng chị em cũng cần hỏi ý kiến bác sĩ trước khi sử dụng thêm bất kỳ chất bổ sung hay thay thế nào để việc điều trị không gây ảnh hưởng tới sức khỏe.

XEM THÊM:

Cách giao hợp để sinh con trai chính xác webtretho

6 Tư thế nằm lúc bị thai bị bóc tách

Có thai 2 tháng quan hệ được không

Ngâm tại vùng chậu trong nước muối ấm

Ngâm vùng chậu trong nước muối ấm cũng là một trong một số phương pháp rất hiệu quả trong việc chữa trị viêm ngứa vùng kín. Trong muối có nhiều hoạt chất có khả năng sát trùng và tiêu diệt vi khuẩn gây bệnh âm đạo cao. Đồng thời, hơi nóng từ nước cũng sẽ giúp làm dịu các vết ngứa rát, sưng tấy âm đạo khá hiệu quả.

Cách thực hiện:

- Đổ nước ấm vào đầy một chậu lớn. Sau đó cho 1 – 2 thìa cà phê muối vào nước rồi khuấy đều.

- Dùng tay đo nhiệt độ trong thau nước, nước ấm vừa không quá nóng cũng như không quá lạnh thì thực hiện ngâm vùng chân vào.

- Nhẹ nhàng ngồi vào chậu nước trong tư thế dang rộng hai chân cũng như ngâm trong khoảng thời gian từ 10-15 phút.

- Sau lúc ngâm xong, chị em dùng một cái khăn mềm sạch để lau khô tại vùng kín.

Cách chữa viêm âm đạo ở nhà bằng giấm táo

Giấm táo từ lâu đã được biết đến là loại thảo dược được sử dụng rộng rãi trong việc trị liệu viêm viêm âm đạo. Trong thành phần của giấm táo có chứa nhiều dòng hoạt chất có khả năng kháng khuẩn cao nên rất hiệu quả trong việc diệt khuẩn, giảm ngứa ở vùng kín. Bên cạnh đó, việc sử dụng giấm táo còn giúp khôi phục độ pH bình thường trong âm đạo, ngăn ngừa sự phát triển của ký sinh trùng gây hại.

Việc dùng giấm táo chữa trị viêm âm đạo cũng rất đơn giản bằng 2 cách:

- Thêm một ít giấm táo vào các món ăn trong khẩu phần ăn hàng ngày.

- Pha loãng giấm táo với nước để uống theo tỉ lệ 1:2 thìa cà phê giấm táo vào cốc 200ml nước, uống 2 – 3 lần mỗi ngày. Nếu uống không quen, bạn có thể thêm mật ong vào để tăng hương vị và tăng cường bổ sung thêm hoạt tính kháng khuẩn cho hỗn hợp.

Khuyến cáo từ một số chuyên gia

Theo những bác sĩ chuyên khoa viêm âm đạo cho biết tình trạng viêm vùng kín nguyên nhân chủ yếu là do sự tiến công của nhiều mẫu vi khuẩn, nấm, ký sinh trùng, một số phản ứng gây dị ứng hoặc do sự suy giảm nồng độ estrogen trong kỳ mãn kinh gây ra.

Viêm âm đạo thường dẫn đến nhiều triệu chứng sức khỏe bất thường như ngứa rát, kích ứng âm đạo, dịch âm đạo thay đổi bất thường, tiểu khó, âm đạo chảy máu bất thường,...Do đó, việc áp dụng các cách chữa trị viêm vùng kín ở nhà chỉ có thể làm giảm bớt những triệu chứng bệnh. Còn việc trị liệu tận gốc cũng như phòng tránh tuyệt đối nguy cơ tái phát thì không thể. Vì vậy, nếu chị em đang gặp phải những câu hỏi bệnh lý phụ khoa không thể nào chủ quan, hãy tới cơ sở chuyên khoa đi khám để được hỗ trợ tốt nhất.

Hy vọng qua nội dung bài viết 12 Cách điều trị viêm vùng kín ở nhà hiệu quả nhất chị em có thể áp dụng để giúp đỡ cải thiện hiện tượng bệnh ở nhà. Để được giúp đỡ hỗ trợ thêm nhiều thắc mắc về viêm âm đạo cũng như biết được thêm nhiều gợi ý địa chỉ khám chữa trị bệnh hiệu quả, hãy bấm vào KHUNG CHAT hoặc gọi tới Đường Dây Nóng để được một số bác sĩ chuyên khoa hỗ trợ đưa ra lời khuyên tư vấn.

Bạn cũng có thể tham khảo một số bài viết khác của chúng tôi ở trang mạng https://dakhoahongcuong.vn/.

Chúc bạn sức khỏe!

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA HỒNG CƯỜNG

(Được cơ quan quản lý y tế cho phép hoạt động)

Đường dây nóng đưa ra lời khuyên không tốn phí: 02873070666

Cho lời khuyên trực tuyến bấm >> CHO LỜI KHUYÊN KHÔNG MẤT PHÍ <<

Phòng khám đa khoa Hồng Cường chuyên tư vấn về 12 Cách chữa viêm âm đạo tại nhà hiệu quả nhất

Phòng khám Đa khoa Hồng Cường là Phòng Khám Đa Khoa được thành lập dựa trên mô hình chăm sóc sức khoẻ tiện nghi, tư vấn giải đáp 12 Cách chữa viêm âm đạo tại nhà hiệu quả nhất miễn phí. Với thế mạnh trong khám cũng như chữa trị đa dạng bệnh lý nam khoa, phụ khoa, tư vấn sức khỏe 12 Cách chữa viêm âm đạo tại nhà hiệu quả nhất, da liễu, hậu mộn - trực tràng… Hồng Cường mỗi ngày có khả năng tiếp nhận đến vài trăm người bệnh ở TP.HCM cũng như một số tỉnh thành lân cận như Bình Dương, Đồng Nai, Long An, Bà Rịa - Vũng Tàu, Tây Ninh, Bến Tre, Đồng Tháp

Một số ưu điểm nổi bật của Phòng Khám Hồng Cường không thể không nhắc đến như:

- Phòng Khám Hồng Cường là nơi quy tụ một số chuyên gia y tế đều được đào tạo chính quy, có kinh nghiệm lâu năm trong ngành, từng đảm nhiệm rất nhiều vị trí công tác tại một số bệnh viện và có thời gian đi tu tập tại nước ngoài. Với trình độ chuyên môn cao cũng như công nghệ điều trị hiện đại, những dược sĩ sẽ đưa ra chẩn đoán chính xác và đơn thuốc điều trị hiệu quả cho từng người mắc bệnh.

- Đội ngũ nhân viên y tế, y tá Phòng Khám Đa Khoa nhiệt tình luôn lắng nghe cũng như cảm thông chia sẻ mọi cảm xúc, giảm bớt hoang mang cũng như e ngại của bệnh lý mà người mắc bệnh đang mắc phải. Phòng Khám luôn đồng hành cùng người mắc bệnh trong suốt quá trình trị, giải đáp mọi vấn đề bất cứ lúc nào, Phòng Khám có chế độ tư vấn online 24/7 hoàn toàn không mất chi phí.

- Phòng Khám được xây dựng theo mô hình bệnh viện quốc tế thu nhỏ, có đầy đủ những phòng khả năng như phòng chờ, Phòng Khám Đa Khoa bệnh, phòng tiểu phẫu, phòng xét nghiệm, phòng nghỉ dưỡng,..

- hầu hết chi phí kiểm tra cũng như điều trị ở đây đều được công khai bảng giá niêm yết theo đúng quy định của sở y tế đề ra. Vậy nên, người bị mắc bệnh có khả năng hoàn toàn yên tâm khi đến sử dụng dịch vụ y tế ở đây.

- Nhằm đáp ứng nhu cầu thăm khám trị bệnh ngoài giờ ngày một tăng cao, thời gian hoạt động của Phòng Khám Đa Khoa được sắp xếp linh hoạt từ 8h00 – 20h00 hầu hết những ngày trong tuần, kể cả ngày lễ, Tết. Chính vì thế, người bệnh dù bận rộn công việc vẫn có thể thu xếp thời gian để đến khám nhanh chóng, giảm thiểu để xảy ra một số tác hại nguy hiểm.

- Quy trình kiểm tra trị bệnh 1 b.sĩ – 1 bệnh nhân không chỉ đảm bảo tính riêng tư mà còn giúp người bị bệnh có thể dễ chịu cũng như cởi mở hơn để chia sẻ với b.sĩ về các căn bệnh khó nói.

Trên đây là những thông tin liên quan đến Phòng Khám Hồng Cường 87-89 Thành Thái chất lượng sơ lược về uy tín Phòng Khám Đa Khoa Hồng Cường. Mong rằng thông qua nội dung bài viết này sẽ giúp mọi người hiểu rõ hơn về Hồng Cường cũng như sứ mệnh mang sức khỏe toàn diện cho gia đình Việt.

Tư vấn

Nguồn bài viết: http://benhvien.xim.tv/

TIN TỨC KHÁC
  • Vui lòng đợi ...

    Đặt mua sản phẩm

    Xem nhanh sản phẩm